Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

BÀI THUỐC DÂN GIAN

Phương pháp này không hiệu quả. Các bạn chỉ dùng phương pháp này khi khớp của bạn sưng to, gây đau nhức không chịu nổi. Nhiều người sau khi đi chích hút dịch, phải dùng thêm thuốc giảm đau.

CHỮA  BẰNG BÀI THUỐC DÂN GIAN TRUYỀN MIỆNG?


 BÀI THUỐC DÂN GIAN

Cách này rất phổ biến. Các bạn nghe ai bày cái gì sẽ dùng thử ngay. Nhiều người ban đầu sử dụng thấy có tác dụng, nhưng về lâu dài thì không có hiệu nghiệm. Bệnh vẫn ngày càng phát triển. Tuy nhiên, tôi vẫn giới thiệu các bài thuốc dân gian cho các bạn biết.

CHỮA GOUT TỪ TRÁI ANH ĐÀO.


 BÀI THUỐC DÂN GIAN

Các nghiên cứu khoa học cho thấy, trái anh đào có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm acid uric, có khả năng chống oxi hóa và kháng viêm.
Ngoài ra, một các nhà nghiên cứu cũng khẳng định rằng trái anh đào giúp gia tăng đáng kể tác dụng của allopurinol ngăn chặn các dấu hiệu tấn công của bệnh gout.

CỎ ĐINH LĂNG.


 BÀI THUỐC DÂN GIAN

Ethyl acetate chiết xuất từ cỏ linh lăng có tác dụng rất tốt trong việc chống viêm, để dùng hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn, gây viêm.

Các nghiên cứu cho thấy, việc bổ sung các chiết xuất từ mầm cỏ linh lăng sẽ giúp ức chế, sản sinh các chất gây viêm xương cấp tính.

GIẤM TÁO.


 BÀI THUỐC DÂN GIAN

Từ xưa những người trung cổ đã sử dụng giấm táo để điều trị sưng cơ, đau khớp. Ngày nay, các nhà khoa học nghiên cứu và phát hiện thêm giấm táo có rất nhiều tác dụng khác như: điều trị các bệnh viêm khớp, các cặn lắng gây choáng chỗ, làm khớp xương bị xơ cứng, giãn to và làm hư hại các khớp xương.
Giấm táo phát huy tác dụng làm dịu các cơn đau của những cơ khớp, mệt mỏi tốt nhất khi dùng để tắm và kết hợp với các động tác xoa bóp.

CÂY NỞ NGÀY ĐẤT.


 BÀI THUỐC DÂN GIAN

Loại này hiện nay bán tràn lan ngoài đường, nhiều người đã sử dụng. Tuy nhiên, chỉ có tác dụng trong tuần đầu tiên, sau đó vẫn đau như thường.

CÁC LOẠI THẢO DƯỢC KHÁC.
Ngoài ra, còn rất nhiều loại thảo dược khác rất tốt cho bệnh gut: bồ công anh, cần tây tươi, actiso, sung sấy khô, nghệ, vỏ quế và lá cây hương thảo…


 BÀI THUỐC DÂN GIAN

Những loại cây này được sơ chế và tạo thành thuốc, rất tốt cho người bệnh. Tuy nhiên, vẫn không giải quyết tận gốc của căn bệnh.

Lưu ý:

- Những bài thuốc chữa bệnh gout chỉ phát huy hiệu quả cao nhất khi người bệnh sử dụng với khoảng thời gian dài kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và những bài tập thể lực thường xuyên.
- Trên đây là những cách THÔNG THƯỜNG các bệnh nhân gút đang áp dụng điều trị cho mình ở khắp mọi miền đất nước. Tôi chúc các bạn mau khỏi bệnh gút với cách thông thường này.




Mọi chi tiết và giải đáp xin liên hệ

Công ty TNHH sức khỏe tuyệt hảo

Địa chỉ: Số: 48/13, Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0935 141 438 - Mr Lâm
Email : tribenhthongminh.vn@gmail.com
http://www.tribenhthongminh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét