Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

BỆNH GÚT Ở NGƯỜI CAO TUỔI

Tuy hiện nay độ tuổi mắc bệnh gút đang có xu hướng trẻ hóa, nhưng đa số những người mắc bệnh này vẫn là những người cao tuổi (chiếm 60%).


BỆNH GÚT Ở NGƯỜI CAO TUỔI


Tại sao bệnh gút ở người cao tuổi lại phát triển mạnh hơn?

NGUYÊN NHÂN BỆNH GÚT Ở NGƯỜI CAO TUỔI
Có nhiều lý do giải thích điều này. Các rối loạn chuyển hóa vốn thường diễn ra âm thầm, kín đáo từ khi tuổi còn trẻ,đến độ tuổi này thì diễn biến rõ ràng, tiến triển nhanh hơn.


BỆNH GÚT Ở NGƯỜI CAO TUỔI


Nguyên nhân chính của bệnh gút là rối loạn chuyển hóa purin, nhưng cũng có thể kết hợp với nhiều loại rối loạn khác như: đái tháo đường, xơ vữa động mạch, gan nhiễm mỡ, mỡ máu… tạo điều kiện cho bệnh gút phát triển nhanh chóng. Bệnh gút tái phát nhanh do: người cao tuổi thường có xu hướng tẩm bổ, ăn quá nhiều đạm, uống ít nước, hay uống rượu, bia, ít vận động, thường suy nghĩ, lo lắng, căng thẳng trong cuộc sống.

Sử dụng nhiều loại thuốc điều trị các căn bệnh khác nhau ở người cao tuổi cũng là nguyên nhân gây bệnh. Một số loại thuốc có thể hạn chế sự bài tiết acid uric ra ngoài cơ thể như: thuốc lợi tiểu, hạ huyết áp… Bệnh nhân bị bệnh gút thường chủ quan khi thấy hết đau là dừng uống thuốc, không chữa trị dứt điểm. Hoặc do ỷ vào nhiều kinh nghiệm, nên tự ý mua thuốc, mà không có chỉ định của bác sĩ. Dễ dẫn đến tình trạng thuốc không phù hợp, làm bệnh tại phát nhanh hơn.

Nguyên nhân đa số dẫn đến bệnh gút ở người cao tuổi là do nhầm lẫn bệnh gút với bệnh khớp, nên không đến bệnh viện xét nghiệm và chuẩn đoán kịp thời.

ĐIỀU TRỊ BỆNH GÚT Ở NGƯỜI CAO TUỔI NHƯ THẾ NÀO?
Không giống những đối tượng khác, chữa bệnh gút ở người cao tuổi cần phải rất cẩn trọng. Nên tránh lạm dụng thuốc tây, vì sẽ có những thành phần không phù hợp, sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tái phát những bệnh liên quan.

Các chế độ kiêng ăn uống nghiêm ngặt sẽ không tốt cho người cao tuổi, vì như vậy sẽ khiến chậm tiêu hóa và cơ thể của họ càng suy yếu.


BỆNH GÚT Ở NGƯỜI CAO TUỔI


Chính vì thế những bài thuốc nam, đơn giản, an toàn là lựa chọn tốt nhất.

Bài thuốc của chúng tôi phù hợp, chữa gút cho những người cao tuổi.
Giảm đau ngay trong tuần đầu tiên.
Đặc biệt, người bệnh chỉ ăn kiêng ở tuần đầu tiên, sau đó có thể ăn uống bình thường.
Bài thuốc đã được kiểm nghiệm và chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người.


BỆNH GÚT Ở NGƯỜI CAO TUỔI


Bệnh gút ở người cao tuổi ngày càng nhiều, vì vậy để hạn chế căn bệnh này, người cao tuổi nên thay đổi thói quen sinh hoạt, thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế rượu bia, kết hợp với các bài thể dục dưỡng sinh.



Mọi chi tiết và giải đáp xin liên hệ

Công ty TNHH sức khỏe tuyệt hảo


Địa chỉ: Số: 48/13, Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0935 141 438 - Mr Lâm
Email : tribenhthongminh.vn@gmail.com
http://www.tribenhthongminh.vn

1 nhận xét: