Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

CÁCH PHÒNG BỆNH GÚT

Bệnh Gout gây ra cho bạn nhiều phiền toái, lo lắng, hầu như làm đảo lộn cuộc sống của bạn. Với những cơn đau “viếng thăm” đột ngột vào giữa đêm… Vậy đâu là cách phòng và điều trị bệnh gout hiệu quả trả lại cuộc sống bình thường cho bạn.

CÁCH PHÒNG BỆNH GÚT.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến bệnh gout, một phần có thể do yếu tố di truyền, tuy nhiên bạn có thể phòng ngừa bệnh gout ngay từ bây giờ bằng cách:

Có Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học:

Để phòng chống bệnh gút cũng như giúp tăng cường sức khoẻ, bạn hãy nên thực hiện chế độ dinh dưỡng như biểu đồ trên:


CÁCH PHÒNG BỆNH GÚT

Uống nhiều nước, cung cấp vitamin C, (hạn chế các loại đồ uống đóng chai có cồn và thành phần đường hóa học).
Tăng cường rau củ, quả, thực phẩm giàu kali, chất xơ trong khẩu phần ăn hằng ngày.
Hạn chế các loại thịt, cá, trứng, dầu thực vật và mỡ động vật.

Có lối sống lành mạnh:

Tập thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức khỏe. Tâm trạng luôn thoải mái, tránh mọi sự căng thẳng. Giữ cân nặng ổn định ở mức bình thường.


CÁCH PHÒNG BỆNH GÚT


Nếu bạn đang thừa cân thì nên có chế độ giảm cân hợp lý và khoa học. Tuyệt đối không được giảm cân bằng thuốc hoặc bằng cách nhịn đói, vì có nguy cơ khiến nồng độ acid uric trong máu tăng cao đáng kể khi các protein cơ thể bị phá vỡ do đói hoặc ăn rất ít năng lượng.

Cẩn thận với các loại thuốc đang sử dụng:

Nếu đang trong thời gian điều trị bệnh thận, hay bệnh tăng huyết áp, bệnh đái tháo đường, điều trị sau phẩu thuật, chấn thương chỉnh hình… vì các loại thuốc điều trị này có nguy cơ dẫn đến bệnh gout.


CÁCH PHÒNG BỆNH GÚT


Vì vậy, bạn nên có chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh, siêng năng vận động, tâm trạng thoải mái, tránh các tình trạng căng thẳng để bệnh tình biến chuyển theo chiều hướng tiêu cực. Và thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ, có bất kỳ dấu hiệu khác thường nào phải báo ngay cho bác sĩ kịp thời can thiệp và giải quyết.

CÁCH ĐIỀU TRỊ GÚT
Sử dụng thuốc nam điều trị gout là cách điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân. Vì thuốc nam có nguồn gốc rõ ràng, là hàng Việt Nam chất lượng, dễ sử dụng và thuận tiện cho người dùng. Thuốc nam điều trị triệt để bệnh gout trả lại cuộc sống bình thường cho bạn.

Nhưng dù sao phòng bệnh hơn chữa bệnh, do đó, hãy giữ cho mình một cân nặng phù hợp, khẩu phần ăn nhiều rau củ, tập luyện thường xuyên. Và luôn cập nhật các thông tin về phòng và điều trị bệnh gout để có hướng xử lý sớm nhất nhằm trị dứt điểm bệnh, không cho bệnh tái phát.

Mọi chi tiết và giải đáp xin liên hệ


Công ty TNHH sức khỏe tuyệt hảo


Địa chỉ: Số: 48/13, Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0935 141 438 - Mr Lâm
Email : tribenhthongminh.vn@gmail.com
http://www.tribenhthongminh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét